Đại hội đồng cổ đông VITACO họp phiên thường niên 2022

 Ban Tổng hợp

 10:25 SA @ Thứ Ba - 26 Tháng Tư, 2022

Vào lúc 8h30 ngày 20 tháng 04 năm 2022, Công ty Cổ phần Vận tải Xăng dầu VITACO (Mã CK: VTO) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên (ĐHĐCĐ) năm 2022.

Đại biểu/cổ đông tham dự Đại hội cổ đông thường niên năm 2022

Đại hội được triệu tập theo nghị quyết số 166/VITACO-NQ-HĐQT ngày 03/03/2022 của Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty Cổ phần Vận tải Xăng dầu VITACO để thảo luận, biểu quyết thông qua các nội dung thuộc thẩm quyền ĐHĐCĐ đã công bố tới Quý cổ đông tại website: vitaco.petrolimex.com.vn.

Do đại dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến hết sức phức tạp, để đảm bảo an toàn cho Quý cổ đông và tạo điều kiện thuận lợi cho các cổ đông khác ở xa không thể trực tiếp tham dự, Công ty Vitaco tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2022 bằng hình thức trực tuyến. Địa điểm điều hành tại Tòa nhà VITACO Building, địa chỉ số 236/106/1A Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông La Văn Út - Chủ tịch HĐQT thay mặt Đoàn Chủ tịch đoàn điều hành Đại hội

Tham dự Đại hội có các thành viên Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Ban Tổng giám đốc, Trưởng các phòng ban Công ty CP vận tải Xăng dầu Vitaco và Chủ tịch/Giám đốc Công ty TNHH MTV và 97 cổ đông đại diện sở hữu 44.328.855 phiếu biểu quyết, chiếm 55,50% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của Công ty Vitaco.

Đại hội vinh dự được đón tiếp ông Nguyễn Anh Dũng - Ủy viên HĐQT Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Vận tải thủy Petrolimex; Ông Võ Văn Yên - Phó bí thư thường trực Đảng ủy khối cơ sở Bộ Công thương tại Tp.HCM; Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các phòng ban Tổng Công ty Vận tải thủy Petrolimex. Các đại diện từ Ủy ban Chứng khoán Nhà nước – VP phía Nam, Sở giao dịch chứng khoán Tp.HCM, Trung tâm lưu ký chứng khoán chi nhánh Tp.HCM.

Đại hội đã nghe Đoàn Chủ tịch trình bày các Báo cáo và các tờ trình. Các cổ đông tham dự trực tuyến đã gửi câu hỏi thảo luận qua hòm thư Hỗ trợ trực tuyến, có ý kiến chất vấn về các vấn đề đã được trình bày tại Đại hội. Các ý kiến chất vấn đã được Đoàn chủ tịch Đại hội giải trình đầy đủ.

Ông Nguyễn Quang Cương- Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc Công ty trả lời chất vấn tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, Ông Nguyễn Anh Dũng - Đại diện Tổng công ty Vận tải Thủy Petrolimex – Cổ đông lớn, khách hàng lớn của Công ty Vitaco đã ghi nhận và biểu dương những thành tích và kết quả năm 2021 mà công ty đã đạt được và cam kết luôn đồng hành và tạo điều kiện cho công ty Vitaco hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch 2022 đề ra. Khẳng định sẽ luôn sát cánh cùng các cổ đông nhỏ khác để kỳ vọng vào những giá trị cao hơn nữa từ Công ty Vitaco và tin tưởng vào định hướng, chiến lược kinh doanh của Ban lãnh đạo công ty trong tương lai để đưa Công ty Vitaco ngày càng phát triển.

Ông Nguyễn Anh Dũng - Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Vận tải Thủy Petrolimex phát biểu tại Đại hội

Thay mặt Công ty CP Vận tải Xăng dầu VITACO, Ông La Văn Út- Chủ tịch HĐQT Công ty trân trọng cảm ơn những ý kiến đóng góp của Quý vị cổ đông. Hội đồng quản trị cùng Ban điều hành, toàn thể CBCNV công ty quyết tâm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Đại hội đồng cổ đông đã đề ra.

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 (hình thức trực tuyến) của Công ty CP Vận tải Xăng dầu Vitaco đã kết thúc trong không khí đồng thuận cao về các nội dung Chương trình đại hội. Với sự tin tưởng, ủng hộ của Quý cổ đông, sự hợp tác, hỗ trợ của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Tổng Công ty Vận tải Thủy Petrolimex cùng với quyết tâm của Hội đồng quản trị, Ban điều hành và toàn thể CBCNV, Công ty CP Vận tải Xăng dầu VITACO sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công mới.

Nguồn:   Công ty CP Vận tải xăng dầu VITACO