Bộ trưởng Bộ Công Thương: VŨ HUY HOÀNG thăm và chúc mừng năm mới Tân Mão 2011

 02:58 CH @ Thứ Tư - 11 Tháng Giêng, 2012
Sáng ngày 16/2/2011, đồng chí Vũ Huy Hoàng, Bộ trưởng Bộ Công Thương đã đến thăm và chúc mừng năm mới Công ty CP Vận tải Xăng dầu VITACO.

Sau khi nghe đồng chí Lưu Văn Thăng, Tổng Giám đốc Công ty báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2010 và những định hướng cho năm 2011, Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng thay mặt lãnh đạo Bộ Công Thương đã biểu dương các thành tích đạt được và đánh giá cao những đóng góp của tập thể Lãnh đạo – Cán bộ CNV của Công ty trong việc đảm bảo bình ổn thị trường xăng dầu cho cả nước trong những năm qua. Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng cũng đã lưu ý về những khó khăn – thách thức đối với nền kinh tế nước ta trong thời gian tới đồng thời yêu cầu Ban Lãnh đạo – tập thể CBCNV Công ty cần phát huy những thành tích đã đạt được, nêu cao tình thần trách nhiệm, vượt qua khó khăn phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2011 đã đề ra.

Một vài hình ảnh của Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng trong dịp thăm và chúc mừng năm mới tại Công ty Cổ phần Vận tải Xăng dầu VITACO:






Nguồn: